26 พฤศจิกายน 2553

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 4 ระหว่างวันที่ 22-26 พฤศจิกายน 2553

การปฏิบัติ
1. ถ่ายเอกสาร จำนวน 40 ชุด
2. ช่วยงานใต้ร่มในการอบรมพนักงานใหม่รุ่นที่ 8 ณ ห้องบูรฉัตร
3. สรุปผลการปฏิบัติงานและค่าใช้จ่ายหลักสูตรปี 2553 โครงการพัฒนาบุคลากรประจำปี 2553 เป็น Power point จำนวน 9 รุ่น
4. นับจำนวนรายชื่อผู้รับการอบรมหลักสูตร การวิเคราะห์และธุรกิจรายอุตสาหกรรม รุ่นที่ 2 จำนวน 116 คน
5. นับจำนวนรายชื่อผู้รับการอบรมหลักสูตร เพิ่มทักษะและองค์ความรู้อำนวยสินเชื่อแก่ธุรกิจ SME รุ่นที่ 1-2 จำนวน 561 คน
6. นำกล่องเอกสารไปอาคาร 1 จำนวน 2 กล่อง
7. เช็ครายชื่อพนักงานที่ Early Retirement จำนวน 360 คน
8. พับป้ายสามเหลี่ยม จำนวน 80 คน
9. บันทึกข้อมูล Development Catalog แนวทางเลือกเครื่องมือพัฒนาบุคลากร จำนวน 5 ชุด ชุดละ 5 Level
10. นับจำนวนรายชื่อผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตร การวิเคราะห์งบการเงินและประมาณการทางการเงิน รุ่นที่ 1-4 จำนวน 160 คน
11. เดินเอกสาร จำนวน 1 แฟ้ม

ปัญหาและอุปสรรค
1. เครื่องมือใน Power point บางอย่างยังไม่ถนัด
2. กล่องเอกสารมีน้ำหนักมาก
3. เนื่องจากเอกสารมี 2 ชุด และมีจำนวนของคนที่ไม่ได้ Early Retirement รวมอยู่ด้วยทำให้สับสน

การแก้ไขปัญหา
1. เครื่องมือที่ไม่ถนัดในการใช้และไม่คุ้นเคย ก็จะถามพี่ๆ ว่าใช้อย่างไร แล้วพี่ๆ ก็สอน
2. ใช้รถจักรยานยนตร์ในการขนย้ายของ
3. ตรวจเช็ครายชื่อและรหัสพนักงานของคนที่จะ Early Retirement อย่างละเอียดรอบคอบ

ประโยชน์ที่ได้รับ
1. ได้เรียนรู้โปรแกรมต่างๆ ที่องค์กรนำมาใช้ในการทำงาน
2. มีความรู้เกี่ยวกับการใช้โปรแกรม Power point มากยิ่งขึ้น
3. มีความรอบคอบในการทำงาน
4. มีสติในการทำงานมากยิ่งขึ้น

ข้อเสนอแนะ
- เครื่องถ่ายเอกสารมีน้อยเกินไป ไม่เพียงพอต่อความต้องการใช้งาน จึงควรจัดหาเครื่องถ่ายเอกสารมาเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น