17 ธันวาคม 2553

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 7 ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2553

การปฏิบัติ
1. ถ่ายเอกสาร จำนวน 11 ชุด
2. เดินเอกสาร จำนวน 4 ชุด
3. บันทึกแผนพัฒนารายบุคคล Development Catalog ของพนักงานในระบบของธนาคารในส่วนต่างๆ ดังนี้
3.1 ส่วนสถาปัตยกรรม จำนวน 20 คน
3.2 ส่วนเครือข่ายสื่อสาร จำนวน 15 คน
3.3 ส่วนพัฒนาระบบงานบริการลูกค้าด้าน e-Banking จำนวน 30 คน
3.4 ส่วนพัฒนาระบบงานบริการลูกค้าด้านสินเชื่อ จำนวน 25 คน
3.5 ส่วนพัฒนาระบบงานด้านสาขาและข้อมูลลูกค้า จำนวน 23 คน
3.6 ส่วนบริหารคลังข้อมูล จำนวน 20 คน
3.7 ส่วนพัฒนาระบบงานบริการลูกค้าด้านเงินฝาก จำนวน 15 คน
3.8 ส่วนสถาปัตยกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 12 คน
3.9 ส่วนวางแผนเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 34 คน
3.10 ส่วนสถาปัตยกรรมพัฒนาระบบงาน จำนวน 22 คน

ปัญหาและอุปสรรค
1. ระบบมีความยุ่งยากและซับซ้อน ทำให้เกิดความผิดพลาดในการบันทึกข้อมูล
2. เดินเอกสารผิดชั้น ทำให้ต้องเสียเวลา


การแก้ไขปัญหา
1. ให้พี่ที่สามารถแก้ไขข้อมูลได้ มาช่วยสอนและแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น
2. เดินไปยังชั้นที่ต้องการจะไปส่งเอกสารใหม่อีกครั้ง


ประโยชน์ที่ได้รับ

1. ฝึกการทำงานร่วมกับผู้อื่น และสังคมการทำงาน
2. มีโอกาสได้เรียนรู้การทำงานกับผู้ใหญ่

ข้อเสนอแนะ
- เครื่องถ่ายเอกสารมีน้อยเกินไป ไม่เพียงพอต่อความต้องการใช้งาน จึงควรจัดหาเครื่องถ่ายเอกสารมาเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น