28 มกราคม 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 11 ระหว่างวันที่ 10-14 มกราคม 2554

การปฏิบัติ
1. จัดทำปฏิทินตารางงานใน Excel
2. ถ่ายเอกสาร A3 จำนวน 4 แผ่น
3. นำเอกสาารไปส่งตึก 3 ชั้น 2
4. เดินไปรับงานที่ส่งไปแก้ไข พร้อมทั้งบันทึกข้อมูล จำนวน 5 คน
5. พิมพ์รายชื่อพนักงาน เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล์ ลงใน Excel จำนวน 100 รายชื่อ
6. เดินไปรับเอกสารแบบประเมิน Competency ลงในคอมพิวเตอร์ จำนวน 25 ชุด
7. ทำการบันทึกข้อมูลแบบประเมิน Competency ลงในคอมพิวเตอร์ จำนวน 50 คน
8. ถ่ายเอกสาร จำนวน 15 ชุด
9. ติดหางปลา จำนวน 9 ชุด
10. ติดต่อฝ่ายธุรการ เพื่อเบิกแฟ้ม จำนวน 5 แฟ้ม
11. จัดทำเอกสาร จำนวน 2 แฟ้ม
12. ช่วยพี่ๆ ฝ่ายฝึกอบรมทำลายเอกสารธนาคารตั้งแต่ปี 2548-2550 และแยกแฟ้มตั้งแต่ปี 2548-2550 ออกมาจากตู้เอกสาร
13. พิมพ์ขนาดเสื้อของผู้จัดการสาขาทั้ง 18 ภาค ที่จะเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการและอบรมสำหรับผู้จัดการสาขาขึ้นไป ประจำปี 2554 ในระหว่างวันที่ 28-29 ม.ค. 54 จำนวน 884 คน
14. ออกแบบฟอร์มการจัดคู่พักของผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 18 ภาค

ปัญหาและอุปสรรค
1.ปฏิทินตารางงานมีความกว้างเกินไป ทำให้ไม่สามารถบันทึกข้อมูลได้ทั้งหมด
2.ไม่ถัดใช้ Excel
3.ตั้งค่าหัวข้อหน้ากระดาษไม่เป็น


การแก้ไขปัญหา
1. จัดทำทีละไตรมาส
2. เมื่อไม่เข้าใจตรงไหนก็ถามเพื่อนที่รู้
3. ถามเพื่อนที่ฝึกงานด้วยกันว่าทำอย่างไร

ประโยชน์ที่ได้รับ
- มีความรู้เกี่ยวกับการใช้โปรแกรม Microsoft Excel มากยิ่งขึ้น

ข้อเสนอแนะ
- ควรเตรียมกระดาษ A4 ให้เพียงพอต่อความต้องการ เพราะเมื่อกระดาษหมด จึงไม่สามารถถ่ายเอกสารได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น