28 มกราคม 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 12 ระหว่างวันที่ 17-21 มกราคม 2554

การปฏิบัติ
1. ออกแบบฟอร์มรายชื่อผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมด จำนวน 18 ภาค
2. ออกแบบฟอร์มสำหรับให้กรอกข้อมูลขนาดเสื้อที่จะใส่เข้าประชุม ทั้งหมด 8 Size จำนวน 1 แบบ
3. ออกแบบฟอร์มสรุปขนาดเสื้อ จำนวน 1 แบบ
4. ส่งข้อมูลแบบฟอร์มที่ได้จัดทำไว้ให้กับหน่วยงานสายงานกิจการสาขา จำนวน 18 ภาค โดยส่งทางอีเมล์ของแต่ละภาค
5. จัดหมวดหมู่เอกสาร เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดทำข้อมูล
6. จัดรายชื่อผู้เข้าพัก จำนวน 18 ภาค จำนวน 884 คน
7. พิมพ์ข้อมูลลงใน Excel และจัดหมวดหมู่ ทั้งหมด 18 ภาค
8. ตรวจสอบการเข้าพักระหว่างวันที่ 27-29 ม.ค. 54 ให้มีความถูกต้อง และส่งรายชื่อผู้เข้าพักให้ทางโรงแรมเพื่อเตรียมห้องพักสำหรับการสัมมนา จำนวน 18 ภาค
9. ตรวจสอบขนาดเสื้อ จำนวน 884 คน ให้ตรงกับข้อมูลที่ส่งมาให้
10. จัดพิมพ์สรุปยอดจำนวนขนาดเสื้อ จำนวน 884 คน
11. ทำแบบสรุปข้อมูลที่เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการและอบรมสำหรับผู้บริหารระดับผู้จัดการสาขา
12. ตรวจเช็ครายชื่อผู้เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการที่พัทยา จำนวน 884 คน
13. ถ่ายเอกสาร จำนวน 15 ชุด

ปัญหาและอุปสรรค
1. รายชื่อผู้เข้าร่วมประชุม มีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ต้องทำการแก้ไขอยู่ทุกวัน
2. เมื่อเปลี่ยนรายชื่อผู้เข้าร่วมประชุมทำให้ต้องไปแก้ไขข้อมูลขนาดเสื้อด้วย

การแก้ไขปัญหา

1. แก้ไขข้อมูลตามที่ได้รับมา
2. แก้ไขรายชื่อผู้เข้าร่วมประชุมเสร็จแล้ว ก็แก้ไขขนาดเสื้อ


ประโยชน์ที่ได้รับ
- มีความรู้เกี่ยวกับการใช้โปรแกรม Microsoft Excel มากยิ่งขึ้น

ข้อเสนอแนะ
- ควรทำงานให้เป็นระบบมากกว่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น